Thi Nghiệp Vụ
Gói cá nhân

Agribank Đồng Đăng áp dụng thành công AZTest trong việc ôn thi nghiệp vụ cán bộ toàn hệ thống

Thứ năm - 14/05/2020 17:26
Những cuộc thi đánh giá năng lực chuyên môn của cán bộ công nhân viên chức hàng năm là cơ hội để tổ chức, doanh nghiệp rà soát năng lực cũng như bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ công nhân viên. Tuy nhiên, hiệu quả chưa cao cũng như cách tổ chức khó khăn đang là vấn đề mắc phải của nhiều tổ chức, doanh nghiệp hiện nay. Cùng TDFOSS tìm hiểu về mô hình áp dụng thành công AZtest trong việc ôn thi nghiệp vụ cán bộ của Chi nhánh Agribank Đồng Đăng.

1. Về cuộc thi kiểm tra trình độ nghiệp vụ chuyên môn của cán bộ nhân viên chi nhánh Agribank Đồng Đăng

Agribank - Chi nhánh Đồng Đăng là một trong những địa điểm giao dịch của Ngân hàng Agribank (tên viết tắt của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam). Thuộc 1 trong 10 chi nhánh chính của Agribank tỉnh Lạng Sơn, chi nhánh Agribank Đồng Đăng có nền tảng công nghệ, mô hình quản trị hiện đại, tiên tiến và năng lực tài chính cao, hoạt động kinh doanh an toàn, hiệu quả, phát triển ổn định và bền vững; giữ vững vai trò chủ lực trong đầu tư, hỗ trợ phát triển và cung cấp các dịch vụ tài chính, tín dụng cho khu vực nông nghiệp, nông thôn trong khu vực huyện Đồng Đăng.

Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về nghiệp vụ, vào tháng 9/2019 chi nhánh Agribank Đồng Đăng sẽ tiến hành cuộc thi nghiệp vụ cán bộ trên toàn hệ thống.

Giám đốc chi nhánh đã chủ trương đổi mới hình thức tổ chức thi nghiệp vụ đối với 100% cán bộ bằng việc ứng dụng nền tảng công nghệ thông tin trong tất cả các khâu. Theo đó, cuộc thi được áp dụng hình thức thi trắc nghiệm trên phần mềm máy tính do chi nhánh tự xây dựng. 

Một cuộc thi nghiệp vụ cán bộ tại Agribank
Một cuộc thi nghiệp vụ cán bộ tại Agribank​​​​

Cuộc thi được tổ chức minh bạch, công khai với mục đích đánh giá đúng năng lực cán bộ nhân viên của chi nhánh. Tham gia cuộc thi có sự góp mặt của các trưởng phòng, cán bộ nhân viên của chi nhánh Agribank Đồng Đăng. 

  • Địa điểm tổ chức: Hội sở chi nhánh Tỉnh Lạng Sơn

  • Thời gian thi: Ngày 08/09/2019

  • Hình thức thi: Trắc nghiệm

  • Thời gian làm bài thi: 30 phút

Việc đánh giá kiến thức nghiệp vụ được ứng dụng công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp, chính xác đáp ứng được yêu cầu của thời đại công nghệ 4.0. Đây sẽ là cơ hội để cán bộ toàn chi nhánh Agribank Đồng Đăng nâng cao hiểu biết, kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cũng như cách để đánh giá lại năng lực của cán bộ trong toàn chi nhánh.

2. Quá trình ôn tập khó khăn cho đến khi có sự trợ giúp của ATest

Khó khăn trong việc ôn tập, chuẩn bị cho kỳ thi

Để chuẩn bị cho cuộc thi, các các cán bộ nhân viên chi nhánh Agribank Đồng Đăng theo thói quen đều sử dụng hình thức ôn thi trên giấy để tiến hành luyện thi, ôn lại kiến thức. Hình thức ôn tập trên giấy là mỗi một cán bộ sẽ được phát một tập đề cương ôn thi và bắt buộc học tất cả các nội dung trên đó nếu muốn nắm toàn bộ kiến thức. 

Nhiều cán bộ nhân viên tỏ ra ngán ngẩm mỗi khi đến kỳ thi nghiệp vụ, không học thì lo không đạt kết quả tốt. Còn cố gắng ôn tập thì đành ôm theo mớ giấy tờ tranh thủ học được giờ nào hay giờ đó, thậm chí việc ôn tập phải dành lại ngoài giờ vì công việc hiện tại quá nhiều.

Việc ôn thi bằng tài liệu bằng văn bản trên giấy không những gây bất tiện mà còn không sát với hình thức thi thực tế. Điều này làm cho nhiều cán bộ nhân viên cảm thấy lạ lẫm từ khâu ôn tập đến khi bước vào thi thực tế, dẫn đến kết quả đạt được không cao.

Sự trợ giúp đến từ AZtest

Qua thông tin tìm hiểu từ Google, chi nhánh Agribank Đồng Đăng đã biết đến hệ thống tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest. Nhận thấy mô hình này có thể triển khai trong cuộc thi đánh giá nghiệp vụ, chi nhánh đã chọn AZtest để tiến hành ôn thi cho cán bộ nhân viên cho kỳ thi sắp tới.

Sau khi trao đổi với AZtest về việc muốn thiết lập hệ thống ôn tập thi nghiệp vụ, chi nhánh Agribank Đồng Đăng đã quyết định sử dụng AZtest với gói dịch vụ nâng cao. Theo đó, đại diện Agribank Đồng Đăng đã nhận được sự hỗ trợ và hướng dẫn trực tiếp từ bộ phận kỹ thuật viên của AZtest từ việc đưa đề thi lên hệ thống, trộn bài kiểm tra đến việc bảo mật đề thi… Chỉ sau 2 ngày, đại diện chi nhánh đã nắm được cách triển khai và vận hành thành thạo website tạo đề thi.

Hiện tại, toàn bộ cán bộ nhân viên của chi nhánh Agribank Đồng Đăng đã nắm rất vững cách thức thi và tạo đề thi thử trên trên hệ thống thi trực tuyến AZTest. Đây được đánh giá là mô hình triển khai ôn tập hiệu quả nhất trong tất cả các chi nhánh của Agribank Lạng Sơn.

>>> Click để tham khảo Trang ôn thi nghiệp vụ của cán bộ Agribank Đồng Đăng

3. Cán bộ nhân viên chi nhánh Agribank Đồng Đăng đánh giá như thế nào về AZtest?

Khảo sát ý kiến đánh giá của nhân viên sau khi trải nghiệm hệ thống tạo đề thi AZtest cho thấy:

  • AZTest giúp tạo đề thi nhanh gọn, tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí.

  • Đây là phần mềm rất tiện ích, giúp học bài và ôn câu hỏi dễ dàng hơn.

  • Có thời gian đếm ngược, có kết quả chấm thi khi kết thúc làm bài, có điểm theo từng mức thời gian cụ thể rất tiện lợi.

  • Sau khi kết thúc, có thể tự kiểm tra xem trả lời sai ở đâu, là một cách giúp người dùng có thể ôn lại bài lần nữa. 
Chị Hà Thị Thu Phương - Giao dịch viên kế toán của chi nhánh Agribank Đồng Đăng
Chị Hà Thị Thu Phương - Giao dịch viên kế toán của chi nhánh Agribank Đồng Đăng

Chị Hà Thị Thu Phương, Giao dịch viên Kế toán của chi nhánh Agribank Đồng Đăng chia sẻ: “Trước khi sử dụng còn lúng túng, gà mờ, sau khi sử dụng thấy nhanh nhẹn, tiện ích hơn nhiều, học được nhiều thủ thuật hơn, hiệu quả học và hiểu bài nhanh hơn nhiều. Xin chân thành cảm ơn Admin đã giúp đỡ để hoàn thành bộ đề thi một cách perfect !!!”. Nguyễn Hữu Thọ, chuyên viên kỹ thuật phụ trách khách hàng Agribank Đồng Đăng cũng cho biết: “Khách hàng Agribank là khách hàng nắm rất vững lĩnh vực công nghệ, khả năng tiếp thu nhanh nên khâu hướng dẫn diễn ra rất nhanh chóng, chỉ mất một khoảng thời gian ngắn sau đó đã có thể triển khai được. Hiện tại khách hàng đã nắm rất vững hệ thống thi trực tuyến AZTest”.

AZtest là hệ thống cung cấp website trắc nghiệm trực tuyến cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu cung cấp các đề thi trực tuyến cho người học. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng tạo lập cho mình một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến mà không cần quan tâm đến các vấn đề kỹ thuật. Mỗi website có thể cá nhân hóa tối đa cho người làm chủ, có thể sử dụng tên miền riêng, giao diện, logo riêng... giúp chủ site có thể nhanh chóng tạo ra thương hiệu riêng. Với kho module (tính năng) và giao diện đa dạng, phong phú, đội ngũ hỗ trợ tận tình, AZtest cam kết mang lại sự hiệu quả nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ.
--------------------------------------------
AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VÀ DỊCH VỤ NGUỒN MỞ THUẬN ĐỨC phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.
Liên hệ hotline 02337774455 (Ext 3) hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây